Large Rainbow Pointer

ตัวเลื่อน

"Welcome to my blog" ยินดีต้อนรับค่ะ

วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ป้องกันไม่ให้ผู้อื่นรู้รหัส หรือเข้าเฟชบุ๊คของเรา หากวันใดวันหนึ่งเราลืม LOGOUT ออกจากระบบ


     

        มีผู้ใช้งานหลายท่าน ใช้งานเฟชบู๊คแล้วบ่นๆว่า ทำไมมีคนเข้ามาแก้ไขข้อมูลของเรา หรือว่ามาพิมพ์คุยกับเพื่อนเราทั้งๆที่เราไม่ได้เล่น สักหน่อย และหนักๆ เลยก็หลอกแอบอ้างเป็นเรา เดือดร้อนขอยืมเงินเพื่อนเราซะงันบางท่านโดนถึงแอบเอารูปสวนตัวไปใช้ในทางที่ผิดมาก็เยอะเลยนะ แล้วสาเหตุมันมาจากไหน หลายๆท่านสงสัย เนื่องจากปัจจุบันนี้พวก internet web browser ที่เราใช้เข้าเว็บไซด์ต่างๆนั้นมันมีระบบในการจดจำการเข้าชมเว็บของเราไว้ หรือพูดง่ายๆ มันมาเก็บข้อมูลการเข้าเว็บของเรารวมทั้ง จดจำรหัสผ่านให้เราซะอีกนั่น แต่ระบบนั้นมันก็มีข้อดีก็คือ เราสามารถเข้าเว็บต่างได้รวดเร็วยิ่งขึ้น แต่เมื่อมีข้อดีก็ยอมมีข้อเสีย ถ้าหากเราไปใช้คอมที่อื่นที่ไม่ใช่ของเราละ วันนี้ทีมงานจะมีวิธีป้องกันง่ายๆ เอาไปใช้กันนะอ่านต่อที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น